Lý do lựa chọn dịch vụ bảo hành, sửa chữa của ACATEC
📞Hotline: 1900 55 88 85
* Chúng tôi là trung tâm bảo hành chính hãng các thiết bị của Châu Âu
* Chúng tôi luôn đề cao trách nhiệm khi xử lý những vướng mắc cho khách hàng để đảm bảo sự hài long của quý khách.
* Chế độ bảo hành miễn phí 3 tháng sau quá trình quý khách sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Đảm bảo yên tâm cho bạn sau quá trình sử dụng không phải lo lắng về các vấn đề phát sinh sau đó.
* Nhân viên kỹ thuật của trung tâm liên tục được đào tạo nâng cao kiến thức để có thể xử lý bất kỳ tình huống nào mà khách hàng gặp phải.
* Hệ thống các chi nhánh sửa chữa của trung tâm chải dài và rộng khắp các Tỉnh/Thành Phố Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng…bất cứ khi nào bạn cần chúng tôi sẽ đến trong thời gian nhanh nhất để công việc nội trợ của bạn không bị gián đoạn.
* Linh kiện chính hãng, đảm bảo chất lượng, chế độ bảo hành dài hạn.
Các vấn đề gặp phải khi sử dụng bếp từ:
+ Lò nướng không hoạt động
+ Lò nướng không vào điện
+ Lò nướng không nóng
+ Lò nướng ở chế độ nướng nhưng không nướng được
+ Lò nướng không nóng khi ở nhiệt độ cao
+ Lò nướng có tiếng nổ khi hoạt động
+ Lò nướng đặt thời gian không chính xác
+ Lò nướng không ngắt thời gian timer
+ Lò nướng bị chập cháy, có mùi khét, bốc khói khi hoạt động
+ Lò nương không điều khiển được phím bấm, phím bị liệt
Quy trình sửa chữa
Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu sửa chữa :
Khách hàng liên hệ với Acatec về dịch vụ sửa chữa thiết bị nhà bếp qua hệ thống Hot-line 1900 558885 , Zalo , Facebook …
Tổng đài tiếp nhận và chuyển giao cho bộ phận kỹ thuật
Bước 2: Tư vấn khách hàng
Kỹ thuật viên Acatec sẽ liên hệ và tư vấn cho khách hàng về sự cố, hướng dẫn khách hàng tự xử lý những lỗi đơn giản
Với các lỗi cần can thiệp kỹ thuật, Acatec sẽ tiếp nhận tình trạng và lên lịch hẹn sửa chữa
Bước 3: Kiểm tra tình trạng thiết bị
Kỹ thuật viên tiến hành kiểm tra thiết bị trực tiếp tại địa chỉ nhà của Khách hàng, đánh giá hiện trạng và nguyên nhân sự cố
Bước 4: Thực hiện dịch vụ
Sau khi phát hiện được nguyên nhân, kỹ thuật viên sẽ tư vấn cho Khách hàng nguyên nhân lỗi và đưa ra phương án xử lý.
Với những lỗi đơn giản, kỹ thuật viên sẽ tiến hành sửa chữa trực tiếp
Với những lỗi nặng, kỹ thuật viên sẽ đề xuất mang thiết bị về trung tâm sửa chữa. Lập giấy bàn giao và hẹn trả thiết bị.
Trong quá trình sửa chữa tại Trung tâm, Acatec sẽ thông báo với Khách hàng chi tiết về các sự cố và đề xuất báo giá sửa chữa, thay thế linh kiện.
Bước 5: Nghiệm thu và bàn giao thiết bị
Sau khi sửa chữa hoàn tất, kỹ thuật viên chạy thử và kiểm tra lại hoạt động của thiết bị.
Liên hệ bàn giao thiết bị và ghi phiếu bảo hành cùng các thông tin cần thiết cho Khách hàng.
📞Hotline: 1900 55 88 85