Lý do lựa chọn dịch vụ bảo hành, sửa chữa của ACATEC
📞Hotline: 1900 55 88 85
* Chúng tôi là trung tâm bảo hành chính hãng các thiết bị của Châu Âu
* Chúng tôi luôn đề cao trách nhiệm khi xử lý những vướng mắc cho khách hàng để đảm bảo sự hài long của quý khách.
* Chế độ bảo hành miễn phí 3 tháng sau quá trình quý khách sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Đảm bảo yên tâm cho bạn sau quá trình sử dụng không phải lo lắng về các vấn đề phát sinh sau đó.
* Nhân viên kỹ thuật của trung tâm liên tục được đào tạo nâng cao kiến thức để có thể xử lý bất kỳ tình huống nào mà khách hàng gặp phải.
* Hệ thống các chi nhánh sửa chữa của trung tâm chải dài và rộng khắp các Tỉnh/Thành Phố Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng…bất cứ khi nào bạn cần chúng tôi sẽ đến trong thời gian nhanh nhất để công việc nội trợ của bạn không bị gián đoạn.
* Linh kiện chính hãng, đảm bảo chất lượng, chế độ bảo hành dài hạn.
Các vấn đề gặp phải khi sử dụng bếp từ:
+ Bếp từ lỗi không nhận nồi, đun không nóng hoặc nóng chậm.
+ Bếp từ bị dò điện ra vỏ gây mất an toàn cho người sử dụng.
+ Bếp hoạt động chập chờn lúc được, lúc không.
+ Bếp bật không nên nguồn, không điều khiển được.
+ Bếp đun được vài phút thì tự tắt và báo lỗi.
+ Bếp đang đun xì khói, đánh lửa, có mùi khét.
+ Bếp đứt dây may so, cháy mâm nhiệt, vỡ mặt kính.
+ Bếp đang đun thì bị chập điện, nhảy aptomat.
+ Bếp từ báo lỗi: E0, E1, E2, E3, E4, E5, E6, E7, E8, E9, E, F, L, U
Quy trình sửa chữa
Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu sửa chữa :
Khách hàng liên hệ với Acatec về dịch vụ sửa chữa thiết bị nhà bếp qua hệ thống Hot-line 1900 558885 , Zalo , Facebook …
Tổng đài tiếp nhận và chuyển giao cho bộ phận kỹ thuật
Bước 2: Tư vấn khách hàng
Kỹ thuật viên Acatec sẽ liên hệ và tư vấn cho khách hàng về sự cố, hướng dẫn khách hàng tự xử lý những lỗi đơn giản
Với các lỗi cần can thiệp kỹ thuật, Acatec sẽ tiếp nhận tình trạng và lên lịch hẹn sửa chữa
Bước 3: Kiểm tra tình trạng thiết bị
Kỹ thuật viên tiến hành kiểm tra thiết bị trực tiếp tại địa chỉ nhà của Khách hàng, đánh giá hiện trạng và nguyên nhân sự cố
Bước 4: Thực hiện dịch vụ
Sau khi phát hiện được nguyên nhân, kỹ thuật viên sẽ tư vấn cho Khách hàng nguyên nhân lỗi và đưa ra phương án xử lý.
Với những lỗi đơn giản, kỹ thuật viên sẽ tiến hành sửa chữa trực tiếp
Với những lỗi nặng, kỹ thuật viên sẽ đề xuất mang thiết bị về trung tâm sửa chữa. Lập giấy bàn giao và hẹn trả thiết bị.
Trong quá trình sửa chữa tại Trung tâm, Acatec sẽ thông báo với Khách hàng chi tiết về các sự cố và đề xuất báo giá sửa chữa, thay thế linh kiện.
Bước 5: Nghiệm thu và bàn giao thiết bị
Sau khi sửa chữa hoàn tất, kỹ thuật viên chạy thử và kiểm tra lại hoạt động của thiết bị.
Liên hệ bàn giao thiết bị và ghi phiếu bảo hành cùng các thông tin cần thiết cho Khách hàng.
Quy định bảo hành:
Trong vòng 3 năm kể từ ngày mua hàng, các sản phẩm của fagor sẽ được bảo hành, sửa chữa thay thế linh kiện miễn phí cho các lỗi của nhà sản xuất.
Việc bảo hành chỉ được thực hiện khi khách hàng xuất trình cho nhân viên bảo hành của hãng đầy đủ: Hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành điền đầy đủ thông tin chi tiết.
Các trường hợp không được hưởng quyền lợi bảo hành:
- Trường hợp hỏng do tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc của sản phẩm.
- Trường hợp hỏng do các nguyên nhân: hỏa hoạn, thiên tai, hao mòn tự nhiên, vận chuyển bất cẩn, côn trùng và các loại gặm nhấm làm hỏng, các tác động khác dẫn tới hỏng hócmà không do chính sản phẩm tự gây ra.
- Trường hợp nhãn số seri, số sản phẩm trên sản phẩm bị tẩy xóa hoặc bị tháo gỡ ra khỏi sản phẩm
- Trường hợp mất phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không đủ thông tin chi tiết, không trùng mã số bị tẩy xóa, chắp vá.
- Sản phẩm chỉ dung cho mục đích dân dụng, gia đình không dùng cho mục đích công cộng như: nhà hàng, khách sạn, bếp ăn, tập thể, khu công nghiệp, môi trường đặc biệt,… Nếu sản phẩm dùng ngoài mục đích dân dụng, gia đình sẽ chỉ được bảo hành 8 tháng kể từ ngày mua hàng.
📞Hotline: 1900 55 88 85